BANH TRUNG THU - BÁNH TRUNG THU

BÁNH TRUNG THU 2017

Hàng chính hãng: BRODARD – GIVRAL – KINH ĐÔ – NHƯ LAN

Giảm giá đến 30% tùy số lượng & thương hiệu bánh.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có mức chiết khấu tốt nhất!!!

0938 45 8080 – 0902 920 108 – 0902 822 055 – 0933 986 474 – 0888 88 0085

Thứ Hai, 2 tháng 7, 2018

Lưu giữ hương vị cổ truyền Việt cùng bánh trung thu Kinh Đô 2018

Bánh trung thu thập cẩm Kinh Đô luôn được các gia đình lựa chọn trong mỗi dịp trăng Rằm. Bởi không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà chúng còn mang hương vị truyền thống của dân tộc ta.

Bánh trung thu thập cẩm lưu giữ nét truyền thống của dân tộc



Đên trăng Rằm tháng 8 là lúc trăng sáng và tròn nhất trong năm. Đó là lúc mọi người tạm gác lại những bộn bề của cuộc sống để cùng nhau về nhà. Tựa dưới ánh trăng là hình ảnh gia đình sum họp, quây quần. Trăng tròn tượng trưng cho sự no đủ, trọn vẹn và hạnh phúc của mỗi nhà.

Điều này, cũng có thể lý giải làm sao bánh trung thu lại có hình tròn mà không phải là hình nào khác. Sự trọn vẹn, no đủ, sum vầy đều thể hiện qua từng chiếc bánh trung thu.

Những chiếc bánh trung thu sẽ gắn kết mỗi thành viên lại gần nhau hơn

Với lớp vỏ ngoài của bánh được làm từ bột mì được nướng lên với màu vàng ươm. Một chút lớp dầu bên ngoài giúp màu vàng của bánh đều hơn. Lớp vỏ màu vàng ươm tựa như ánh sáng của ánh trăng đang phản chiếu xuống cùng.

Lớp nhân béo ngậy được làm từ: Hạt bí, mứt sen, hạt dưa thêm một chút lạp xưởng, gà quay, lợn quay,... Những hương vị trong nhân bánh có vị ngọt, vị mặn đó thể hiện những hương vị của cuộc sống.

Nguyên liệu dùng để làm bánh trung thu thập cẩm

Nhân bánh được lớp ngoài vỏ bánh bao bọc và che chở để luôn có được hương vị thơm ngon. Điều đó, giúp mọi người liên tưởng đến những bậc sinh thành sẽ sàng hy sinh, che chở vượt qua bao nhiều khó khăn để bao bọc con cháu.

Đem đến cho con cháu những điều tốt đẹp nhất. Thưởng thức những miếng bánh trung thu thập cẩm cũng như là cùng nhau hy vọng về một cuộc sống đầm ấm, trọn vẹn trong tương lai.

Bánh trung thu thập cẩm mang một ý nghĩa sâu sắc về tình thân cùng với những giá trị tinh hoa của dân tộc Việt.

Các loại bánh trung thu thập cẩm của Kinh Đô đang được ưa chuộng hiện nay



Bánh trung thu lạp xưởng ngũ hạt


Sự kết hợp tinh tế giữa lạp xưởng và các loại hạt như: Hạt bí, hạt sen, hạt dưa,...đã tạo ra những chiếc bánh trung thu lạp xưởng ngũ hạt thơm ngon. Những chiếc bánh của Kinh Đô được làm rất cẩn thận và nghiêm ngặt.

Bánh trung thu lạp xưởng ngũ hạt 1 trứng

Ngay từ khâu lựa chọn nguyên liệu cũng đã được kiểm tra và sàng lọc. Luôn luôn lựa chọn những nguyên liệu chất lượng tốt nhất, an toàn nhất đối với sức khỏe người dùng. Lớp vỏ bánh trung thu thập cẩm Kinh Đô vàng ươm, sáng bóng.

Nhân bánh là hương vị ngọt bùi từ hạt sen, hạt dưa, bí cùng với hương vị mặn từ lạp xưởng tất cả đã tạo ra hương vị mặn ngọt của bánh. Bên cạnh đó, mỗi chiếc bánh còn có những quả trứng muối to tròn bên trong. Đó thể hiện sự trọn vẹn, sự bao bọc đồng thời hương vị thơm ngon, hỏa hảng của từng miếng bánh.

Bánh thập cẩm lạp xưởng 1 trứng

Nhân bánh trung thu lạp xưởng 1 trứng là sự kết hợp hoàn hảo của hương vị lạp xưởng và trứng muối. Giữa vị mặn ngọt của nhân bánh hòa quyện với lớp vỏ mềm mịn sẽ khiến người dùng cảm thấy béo ngậy nhưng không có cảm giác ngán.

Với sự kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu đã tạo cho những chiếc bánh trung thu Kinh Đô cảm giác mới lạ và thú vị. Đặc biệt, mỗi chiếc bánh thập cẩm lạp xưởng 1 trứng đều rất an toàn và tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Bánh trung thu thập cẩm Jambon 1 trứng

Bánh trung thu thập cẩm Jambon 1 trứng là sự kết hợp hoàn hảo giữ hương vị Jambon truyền thống và trứng muối. Bánh có lớp mềm, vàng ươm ngậy mùi. Sự kết hợp giữa hương vị đặc biệt của Jambon với vị béo từ các hạt dưa, sen, mè, hướng dương.

Ngoài hương vị Jambon thì Kinh Đô còn cho ra mắt rất nhiều bánh với hương vị khác

Cùng với vị mặn, béo của trứng muối đã tạo ra những chiếc bánh thơm ngon, đậm đà hương vị truyền thống của người Việt. Còn có rất nhiều các loại bánh trung thu thập cẩm Kinh Đô khác với hương vị thơm ngon đang chờ bạn đến khám phá.

Địa điểm mua bánh trung thu thập cẩm Kinh Đô chính hãng

Bạn có thể mua được những chiếc bánh trung thu thập cẩm Kinh Đô ở rất nhiều các cửa hàng trên thị trường. Tuy nhiên, liệu những chiếc bánh trung thu đó có chính hãng và chất lượng không?

Bật mí cho bạn một trong những nhà phân phối bánh trung thu uy tín hàng đầu TP. HCM đó là nhà phân phối bánh trung thu Bảo Tín.

Đến với Bảo Tín bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về những chiếc bánh trung thu Kinh Đô.

Vì tại đây chuyên cung cấp những dòng bánh trung thu chính hãng, chất lượng với mức giá tốt nhất cho người tiêu dùng. Bên cạnh đó, đến với Bảo Tín bạn sẽ nhận được sự phục vụ chu đáo, tận tình từ phía nhân viên của công ty.

Còn ngần ngại gì nữa hãy nhấc máy và gọi ngay đến cho nhà phân phối bánh trung thu Bảo Tín để lựa chọn cho mình những chiếc bánh trung thu thập cẩm chính hãng và chất lượng.

Bạn đang xem bài viết với chủ đề: giá bánh trung thu kinh đô