BANH TRUNG THU - BÁNH TRUNG THU

BÁNH TRUNG THU 2017

Hàng chính hãng: BRODARD – GIVRAL – KINH ĐÔ – NHƯ LAN

Giảm giá đến 30% tùy số lượng & thương hiệu bánh.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có mức chiết khấu tốt nhất!!!

0938 45 8080 – 0902 920 108 – 0902 822 055 – 0933 986 474 – 0888 88 0085

Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Cách nhận biết đại lý bánh trung thu Givral chính hãng


Cách nhận biết đại lý bánh trung thu Givral chính hãng và những tiêu chí không thể quên để lựa chọn đối tác cung cấp bánh trung thu Givral khi dịp tết trung thu đang cận kề

Mỗi dịp trăng rằm tháng 8,người người nhà nhà đều có nhu cầu về bánh trung thu, đặc biệt là thương hiệu nổi tiếng như Givral. Có cung ắt có cầu nhưng giữa chính vụ, khi thị trường đang quá nhiều tên tuổi thì làm thế nào để lựa chọn được đại lý bánh trung thu Givral chính hãng không phải là dễ dàng

Đôi nét về Bánh trung thu Givral

Hiếm có thương hiệu bánh trung thu nào giữ vững được tên tuổi suốt hơn 60 năm trên thị trường như Givral. Là thương hiệu của Pháp, sản xuất theo dây chuyền Châu Âu nhưng lại dựa trên những nguyên liệu truyền thống, bánh trung thu Givral là sản phẩm giao thoa 2 nền văn hoá. Chính vì sự đặc biệt đó mà Givral luôn được người tiêu dùng đón nhận và dần trở thành món ăn, món quà không thể thiếu dịp trung thu.

Sẽ không ngoa nếu nói thấy Givral là thấy trung thu. Givral len lỏi vào cuộc sống của người dân, tràn trên các kệ bánh, đem không khí ấm cúng cho từng mái nhà



Bánh trung thu Givral là món ăn, món quà không thể thiếu mỗi dịp tết trung thu

Manh nha xuất hiện một số đại lý Givral bánh trung thu không uy tín

Cũng như một số thương hiệu bánh trung thu nổi tiếng khác, Givral có mạng lưới đại lý phân phối rộng khắp để đảm bảo đưa bánh đến tận tay những người có nhu cầu. Tuy nhiên, càng nổi tiếng và càng được yêu thích bao nhiêu thì càng có nhiều đơn vị làm giả, phân phối giả bấy nhiêu.

Chị Thanh Trúc ( địa chỉ: quận 1, thành phố Hồ Chí Minh) đã mừng như bắt được vàng khi tìm được công ty bán Hộp bánh trung thu Givral rẻ hơn các bên khác gần 30,000/ hộp. Đặt gần trăm hộp để tặng nhân viên, chị đinh ninh đã tiết kiệm được cả triệu đồng. Nhưng đến lúc nhận hàng mới thấy thương hiệu trên vỏ bánh là Givrale chứ không phải Givral. Lúc này liên hệ công ty thì không còn được hỗ trợ nhanh như lúc đặt hàng nữa. Vừa mất thời gian lại vừa ngại với mọi người trong công ty, chị Thanh Trúc chẳng biết làm gì ngoài xin lỗi mọi người và rút kinh nghiệm thêm.

Đây chỉ là 1 trong số rất nhiều các chiêu trò của các đơn vị thiếu trung thực với khách hàng.

Các chiêu thức của Đại lý không uy tín thường là:
  • Để mức chiết khấu rất cao để khách bị kích thích. 
  • Tự gia công vỏ bao bì với thương hiệu gần giống thương hiệu chính hãng gây nhầm lẫn. Vỏ hộp tự gia công sẽ có chữ nhoè, không nét, không rõ, tên sản phẩm chỉ khác môt vài ký tự....
  • Thay đổi trọng lượng sản phẩm, trọng lượng khách đặt hàng thường lớn hơn trọng lượng thực tế
  • Sử dụng bánh gia công từ các cơ dở nhỏ lẻ thay vì nhập chính hãng từ nhà máy của hãng.

 


Nên lựa chọn các đại lý bánh trung thu Givral uy tín để đảm báo trao đến người thân món quà ý nghĩa nhất

Các tiêu chí để nhận biết Đại lý bánh trung thu Givral chính hãng là gì?

Ngoài một số đơn vị không uy tín trên thị trường còn rất nhiều các đại lý phân phối rất uy tín và có dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt. Điểm mặt một số tiêu chí để khách hàng dễ nhận biết các đại lý chính hãng như sau:
  • Có uy tín lâu năm
  • Một cơ sở không uy tín không thể duy trì lâu dài được. Họ sẽ thường chỉ có vòng đời từ 1-2 năm, sau đó có thể đổi tên hoặc đổi địa điểm. Do vậy hãy lựa chọn một đại lý có lịch sử thành lập và phát triển lâu dài.
  • Có thể nhận đặt hàng với số lượng lớn và hỗ trợ khách hàng tốt
  • Như đã phân tích ở trên đa số các cơ sở nhỏ lẻ, gia công hàng nhái thương hiệu bánh trung thu Givral không thể sản xuất số lượng lớn, và đi kèm với đó là dành mức chiết khấu rất cao, cao đến mức mua trực tiếp từ nhà máy chính hãng không thể được như vậy.
  • Hãy lựa chọn đơn vị có thể đáp ứng số lượng đặt hàng lớn, hỗ trợ khách hàng nhiều trong các khâu giao hàng, bảo quản
  • Cập nhật nhiều mẫu mã, vị bánh mới nhất
  • Các đại lý phân phối bánh trung thu Givral chính hãng sẽ được hãng cập nhật và gửi các mẫu mã, hương vị mới nhất theo xu hướng. Các đơn vị không uy tín thường là ăn theo và làm theo nên sẽ không có các mẫu mã mới nhất
  • Đảm bảo chất lượng bánh tốt nhất, giao bánh trong ngày
Các fan trung thành của Givral bánh trung thu đều biết rõ Givra luôn cố gắng làm bánh theo yêu cầu và giao bánh sớm nhất để đảm bảo chất lượng bánh. Hãy lựa chọn đơn vị nào cam kết có thể giao hàng sớm và đảm bảo bánh mới được  sản xuất.
 

Nên lựa chọn đại lý bánh trung thu Givral nào?

Đại lý bánh trung thu Bảo Tín có thể đáp ứng tất cả các tiêu chí trên. Với 12 năm đồng hành cùng mùa trung thu, Bảo Tín đã cung cấp cho hàng nghìn gia đình, hàng nghìn doanh nghiệp. 

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm chính hãng, đảm bảo chất lượng thơm ngon nhất, nhà phân phối Bảo Tín còn hỗ trợ khách hàng tối đa nhất:

+ miễn phí giao hàng 

+ miễn phí in logo lên vỏ hộp

+ tư vấn sản phẩm phù hợp với ngân sách và nhu cầu



Đại lý bánh trung thu Givral – Bảo Tín là đơn vị phân phối bánh trung thu uy tín suốt 12 năm trên thị trường

Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, lựa chọn đơn vị cung cấp hàng hoá và dịch vụ tốt nhất để bánh trung thu không chỉ là một chiếc bánh, mà còn là cả tấm lòng của bạn gửi đến người thân