BANH TRUNG THU - BÁNH TRUNG THU

BÁNH TRUNG THU 2017

Hàng chính hãng: BRODARD – GIVRAL – KINH ĐÔ – NHƯ LAN

Giảm giá đến 30% tùy số lượng & thương hiệu bánh.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có mức chiết khấu tốt nhất!!!

0938 45 8080 – 0902 920 108 – 0902 822 055 – 0933 986 474 – 0888 88 0085

Thứ Hai, 14 tháng 5, 2012

Thị trường bánh Trung thu 2010

Khuyếch trương thương hiệu bằng bánh trung thu

Do đời sống kinh tế biến động trong thời gian qua nên các hãng sản xuất bánh trung thu đều tăng giá nhẹ, với mức tăng trên dưới 10% so với năm trước để giữ thị phần.


Từ trung tuần tháng 7 âm lịch, thị trường bánh trung thu tại Hà Nội đồng loạt ra mắt và được coi là khởi động sớm so với các vụ bánh năm trước.
Với những người có thu nhập cao, bánh trung thu được nhằm tới là các loại cao cấp. Các doanh nghiệp sản xuất bánh như Kinh Đô, Hữu Nghị, Bánh mứt kẹo Hà Nội, Đồng Khánh, Bibica...dành riêng một dòng cao cấp với các tên gọi mỹ miều và giá cả có khi tới hàng triệu đồng.
Công ty cổ phần bánh kẹo Bibica (BBC) cũng đưa ra thị trường hơn 400 tấn bánh, tăng 20% so với năm ngoái, với gần 60 chủng loại khác nhau. Banh trung thu của Bibica tập trung vào hai nhóm chính là bánh truyền thống và bánh dinh dưỡng dành cho người ăn kiêng, người mắc bệnh tiểu đường.
Các loại bánh trung thu truyền thống của Bibica được làm theo xu hướng giảm ngọt, giảm béo bằng việc thay mỡ động vật bằng các loại dầu thực vật, tăng thêm nhân bằng các hạt điều, bí, hạnh nhân...
Công ty bánh kẹo Kinh Đô dự kiến sản xuất 1.600 tấn bánh trong vụ trung thu năm nay, tăng 10% so với năm trước. Bốn loại nhân truyền thống: vi cá Jambon, gà quay Jambon, Jambon bát bửu, thập cẩm lạp xường...
Đặc biệt, tại các khách sạn cao cấp tại Hà Nội, trung thu cũng là dịp để họ trình diễn, giới thiệu nghệ thuật ẩm thực đến với người dân Thủ đô.
Khách sạn Hilton Hanoi Opera dành tặng thực khách bánh trung thu hương cốm mới bên cạnh 7 hương vị đặc trưng truyền thống: hạt sen, hạt thập cẩm, hạt dẻ, đậu xanh, đậu đỏ, khoai môn và trà xanh.
Ông Frederic Meynard, Bếp trưởng khách sạn cho biết: "Chúng tôi lựa chọn hương vị cốm trong mùa bánh trung thu năm nay do cốm là một món quà ngon nổi tiếng của Hà Nội. Tôi cũng đã từng làm thử hương vị này trong thời gian tôi làm việc ở Trung Quốc và nó được nhiều người đón nhận".
Mùa trung thu này, khách sạn Hilton Hanoi Opera giới thiệu thêm hộp bánh mới hai tầng, lấy ý tưởng từ hộp đựng bánh cổ truyền của dân tộc.
Năm nay, khách sạn Daewoo Hanoi giới thiệu bánh trung thu đặc biệt mang hương vị đặc trưng của sen trắng, hạt dẻ, dứa và dưa Mỹ với nguyên liệu tinh khiết nhập từ Hongkong và Trung Quốc. Bánh được đặt trong những bộ hộp sang trọng kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống.
Bên cạnh dòng sản phẩm thông thường, Công ty cổ phần Bánh mứt kẹo Hà Nội đầu tư vào dòng cao cấp, sang trọng và thiên về thưởng thức tinh tế như hộp Vọng Nguyệt, Minh Nguyệt Quang, Dạ thu thưởng nguyệt. Năm nay, sản lượng bánh trung thu của công ty tăng 20% so với năm trước.
Do đời sống kinh tế biến động trong thời gian qua nên các hãng sản xuất bánh trung thu đều tăng giá nhẹ, với mức tăng trên dưới 10% so với năm trước để giữ thị phần. Bánh Kinh Đô tăng giá khoảng 8%, bánh của Công ty cổ phần bánh mứt kẹo tăng gần 10%, bánh Bibica không tăng giá.